Trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện CUSC - Arena > Đào tạo quốc tế > Mỹ thuật đa phương tiện Arena > Học kỳ 3: CÔNG NGHỆ PHIM ẢNH VÀ GAME
MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN AMSP (phiên bản 2017)

    Semester 3: Multimedia & Digital Fx Suite

CÔNG NGHỆ PHIM ẢNH VÀ GAME

1. Tổng quan:

Học kỳ này nâng cao các kỹ năng về Mỹ thuật đa phương tiện động (Dynamic Multimedia), sự kết hợp nó trong các ứng dụng khác nhau và trong thiết kế Website.

2. Mục đích:

Cung cấp cho người học các kỹ năng về Multimedia, sự tương tác của nó trong các ứng dụng khác nhau. Đồng thời người học được tiếp xúc với các kỹ năng về dynamic Multimedia bao gồm: audio, video, effect, thiết kế và xây dựng Games, …

3. Chi tiết chương trình học:

 TT MÔN HỌC PHẦN MỀM
1
 Concepts of Digital Film Making
 Khái niệm về phim kỹ thuật số
Adobe Audition CC
Adobe Premier CC
3D Max
Unity 3D
Adobe After Effects
 
 2
 Storyboarding
 Kịch bản phân cảnh
 3
 Working With Audio
 Xử lý Âm thanh
 4
 Video Editing
 Biên tập video
 5
 Digital Compositing
 Xuất phim kỹ thuật số
 6
 Game Idea and Visualization
 Ý tưởng và kịch bản cho game
 7
 3D Modeling for Games
 Xây dựng mô hình 3D cho Game
 8
 3D Texturing for Games
 Tạo chất liệu mô hình 3D cho Game
 9
 Level Designing
 Thiết kế cấp độ cho game
 10
 Portfolio-3D Game design
 Dự án thiết kế Game 3D

4. Lợi ích sau khoá học:

Khóa học cung cấp cho sinh viên có khả năng viết kịch bản bằng hình vẽ/ hình chụp, truyền và nhận tín hiệu tiếng, ghi âm và biên tập các file âm thanh, sáng tạo nội dung video và sản xuất trò chơi & hoạt hình, làm phong phú nội dung trò chơi & hoạt hình bằng các ứng dụng các hiệu ứng đồ hoạ.

5. Cơ hội nghề nghiệp:

Trong các lĩnh vực xử lý âm thanh, video và phim tại các công ty xây dựng phim quảng cáo, video nhạc, sản xuất phim với các vị trí như: Nghệ sỹ vẽ kịch bản phân cảnh, Kỹ thuật viên âm thanh, Nhà biên tập phim, video, nghệ sỹ dựng mô hình 3D, chuyên gia kỹ xảo điện ảnh số,… Học viên có thể tham gia lĩnh vực sản xuất Game với những kiến thức vững vàng về quy trình làm Game: lên ý tướng; mô hình hoá, hình nền và các thành phần chính trong Game, hoạt hình của nhân vật, chất liệu da, trang bị, ánh sáng, , đạo cụ, vũ khí, Cấp độ, v.v ...